Người dân vây bắt nghi phạm cướp xe ôm

Cập nhật: 14-12-2018 | 09:52:30

Sáng 13-12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Thuận An, cho biết đang tạm giữ Lê Văn Hậu (23 tuổi, quê An Giang) để điều tra về hành vi “cướp tài sản”. 


Đối tượng Lê Văn Hậu tại cơ quan công an

Theo điều tra ban đầu, vào ngày 12-12, Hậu chuẩn bị một con dao và một cuộn băng keo rồi đi đến trước một siêu thị TX.Thuận An tìm người để cướp. Tại đây, Hậu thấy anh Nguyễn Văn Tỷ là tài xế xe ôm đang đứng đợi khách nên yêu cầu anh Tỷ chở mình đi đến một khu đất trống trên địa bàn TX.Thuận An. Khi đến nơi, Hậu rút dao khống chế anh Tỷ và lấy hơn 100.000 đồng. Tuy nhiên thấy số tiền quá ít, Hậu tiếp tục khống chế anh Tỷ đến tiệm cầm đồ để cầm giấy tờ xe lấy tiền đưa cho hắn. Trên đường đi, lợi dụng sơ hở của tên cướp, anh Tỷ đã nhảy khỏi xe và tri hô. Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng đến ứng cứu, vây bắt tên cướp giao cho cơ quan công an. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên