Người dân vui đón Giáng sinh

Cập nhật: 25-12-2011 | 00:00:00

Tối 24-12, hàng chục nghìn người dân Hà Nội đã đổ ra đường dạo chơi Noel. Nhiều tuyến phố quanh khu vực trung tâm tắc nghẽn. Tại TP.HCM, bất chấp triều cường dâng cao, người dân vẫn nườm nượp đi đón Giáng sinh.

 Nhiều tuyến phố ở trung tâm thủ đô lâm vào cảnh tắc nghẽn giao thông từ 20h tối 24-12 do lượng người đổ ra đường đi chơi Noel đông.

 Tại trung tâm thương mại Vincom, đông đảo giới trẻ đổ xô đến chụp ảnh với đồ trang trí.

 Hai bé Phương Anh và Huy Thái được bố mẹ cho đi chơi với bộ trang phục ông già Tuyết. Các bé thích thú với đồ chơi con quay Tosy nhiều màu sắc.  Ông già Noel nhí xuất hiện, được nhiều người xin chụp ảnh chung.  Các tiết mục ca nhạc mừng chúa Giáng sinh thu hút đông người xem.  Nhiều nhà hàng, khách sạn tổ chức tiệc và lễ mừng Giáng sinh nhộn nhịp.  Các bạn trẻ người Scotland dạo phố đón Giáng sinh cùng bạn bè Việt Nam.

Theo VNE
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên