Người đẹp Philippines đăng quang Hoa hậu trái đất 2014

Cập nhật: 30-11-2014 | 19:31:23

Hoa hậu Nước, Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Lửa và Hoa hậu Không khí (từ trái qua) - Top 4 Miss Earth 2014.

Người đẹp Philippines Jamie Herrell đã đánh bại 84 thí sinh khác, đăng quang Hoa hậu trái đất 2014. Đêm chung kết diễn ra tối 29-11 tại Nhà hát Đại học Philippines ở Diliman, Quezon - Philippines.

Jamie Herrell, 20 tuổi, xinh đẹp rạng ngời trong đầm đỏ, hạnh phúc nhận vương miện từ Hoa hậu trái đất 2013 là Alyz Henrich . Jamie Herrell cao 1,7m, hiện đang là sinh viên ngành diễn xuất của Học viện Điện ảnh và Truyền hình quốc tế trực thuộc trường Đại học San Jose-Recoletos, thành phố Cebu - Philippines.

Người đẹp này đánh bại các thí sinh khác bằng câu trả lời đơn giản nhưng thông minh trong phần thi ứng xử. Cô được hỏi: “Nếu bạn chiến thắng trong đêm nay, bạn sẽ làm gì để giảm hoặc đảo ngược tác động của hiện tượng ấm lên toàn cầu?”.

Jamie Herrell tự tin trả lời rằng hiện tượng ấm lên toàn cầu là vấn đề được biết đến lâu nay và cần phải được giải quyết. Nếu cô đăng quang, cô sẽ dùng danh hiệu của mình để truyền cảm hứng cho người khác, chung tay bảo vệ môi trường. Và chúng ta nên bắt đầu từ trẻ em. Trẻ em là thế hệ tương lai mà nếu được dạy dỗ tốt, chúng sẽ giúp ích cho cộng đồng, cho môi trường toàn cầu.

Người đẹp Mỹ Andrea Neu chiến thắng danh hiệu Hoa hậu Không khí. Người đẹp Venezuela là Maira Alexandra Rodriguez trở thành Hoa hậu Nước. Danh hiệu Hoa hậu Lửa thuộc về người đẹp Nga Anastasia Trysova.

Theo NLĐ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên