Người dùng Facebook có thể gắn thẻ tag mô tả về bản thân

Cập nhật: 31-07-2015 | 08:31:35
Ngay trên Timeline, người sử dụng có thể bổ sung các thẻ tag để giới thiệu về mình với bạn bè như "thiết kế", "dễ bị tổn thương", "thẳng tính"...

Facebook đang thử nghiệm tính năng mới là Profile tag. "Profile tag là một công cụ sáng tạo, cho phép người dùng sử dụng các từ khóa để nhấn mạnh những đặc điểm nổi bật về bản thân mình như tính cách, công việc, khả năng...", đại diện Facebook trả lời The Verge.

Tính năng này hỗ trợ các thành viên điền tag ở phần bên trái Timeline. Bạn bè của người dùng cũng có thể vào trang cá nhân của họ và thêm các tag về họ như "kẻ hoang tưởng", "mèo lười", "đáng yêu nhất quả đất"... Người sử dụng sẽ nhận được thông báo và chỉ những tag nào họ chấp nhận mới hiển thị trên trang.

tag-3257-1438246230.jpg

Các tag mô tả về người dùng nằm ở bên trái Timeline. Bạn bè có thể like những tag này. Ảnh: The Verge.

Bạn bè cũng có thể "like" các tag như là họ vẫn bấm like các nội dung khác trên Facebook. Các thẻ tag này không bị giới hạn về số lượng, độ dài, thậm chí có thể sử dụng cả các emoji.

Facebook cho biết, tính năng này mới chỉ được thử nghiệm ở New Zealand và sẽ chỉ tiếp tục triển khai ở những thị trường khác nếu nhận được phản hồi tích cực từ phía các thành viên.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên