Người giúp việc đánh tráo vàng của chủ nhà

Cập nhật: 30-03-2017 | 17:44:12

Ngày 30-3, Công an TX Dĩ An cho biết, đang tạm giữ đối tượng Ngô Thị Nhung (SN 1973, quê Cần Thơ) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Theo cơ quan công an, Nhung là người giúp việc cho gia đình anh Ao Minh Kh.(SN 1971, ngụ phường Tân Đông Hiệp, TX Dĩ An). Lúc 13h00 chiều 25-3, lợi dụng sơ hở của anh Kh., Nhung đã lấy trộm sợi dây chuyền vàng mang đến tiệm vàng Ngọc Quế ở chợ Dĩ An bán được gần 23 triệu đồng. Để tránh bị phát hiện, Nhung mua sợi dây chuyền khác trọng lượng thấp hơn giá 10,2 triệu đồng rồi đem về bỏ lại chỗ cũ, số tiền còn lại gần 11,5 triệu đồng thì cất giữ.

Ngày 26-3, anh Kh. mang sợi dây chuyền trên đi bán thì phát hiện dây chuyền của mình đã bị đánh tráo. Lúc này, Nhung mới thừa nhận toàn bộ hành vi và đến cơ quan Công an đầu thú.

Duy Khang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên