Người giúp việc trộm gần 300 triệu đồng và vàng số lượng lớn

Cập nhật: 22-05-2019 | 15:45:35

(BDO) Công an TP.Thủ Dầu Một vừa cho biết, đang thụ lý điều tra, làm rõ vụ người giúp việc lợi dụng sơ hở của chủ nhà lấy trộm hơn 270 triệu đồng. Ngoài ra, đối tượng còn tráo vàng giả, lấy vàng thật trong két với số lượng lớn.


Đối tượng cùng tang vật vụ trộm khi làm việc với cơ quan chức năng

Người bị mất tài sản là bà Nguyễn Thị P.N.(58 tuổi, ngụ phường Tương Bình Hiệp). Qua điều tra bước đầu, lực lượng Công an xác định đối tượng Trần Thị Phưởng (36 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) là người giúp việc cho gia đình bà N, cũng là thủ phạm trộm tài sản.

Sau khi Công an lấy lời khai, đối tượng khai nhận, trong lúc dọn dẹp nhà, lợi dụng chủ nhà sơ hở không cất chìa khóa két sắt, Phưởng đã mở két sắt lấy trộm vàng và tiền của chủ nhà. Để không bị phát hiện, Phưởng đã đi mua vàng giả thay thế cho số vàng thật mà mình đã lấy trộm.Qua làm việc, Phưởng đã giao trả số tiền 277 triệu đồng, còn vàng thì Phưởng đã bán lấy tiền tiêu xài trước đó.Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

QUANG TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên