Bóng đá Châu Âu, Watford - Man City: 0-6

Người hùng mang tên Aguero

Cập nhật: 18-09-2017 | 10:39:40

Cơn địa chấn vừa làm rung động sân Vicarage Road khi đội chủ nhà Watford bất ngờ để Man City dội cơn mưa bàn thắng với tỉ số 6-0 ở vòng 5 giải Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Barcelona kéo dài mạch chiến thắng lên con số 4 khi đánh bại Getafe 2-1 ngay trên sân đối phương.

Chuyến hành quân của thầy trò Pep Guardiola thành công ngoài mong đợi khi Watford chơi đang lên chân bỗng trở nên nhỏ bé trước Man City. 65% tỷ lệ kiểm soát bóng cho thấy “Man xanh” làm chủ thế trận và khiến lối chơi của Watford hoàn toàn phá sản. Cú hat-trick của người hùng Aguero, 3 bàn còn lại mang tên tài năng trẻ G.Jesus, trung vệ Otamendi và Sterling đã nhấn chìm đội chủ nhà vào cơn khủng hoảng. Đấu sớm vòng 5 Premier League còn chứng kiến đến 4 trận hòa, trong đó Liverpool bị Burnley cầm chân 1-1 còn Tottenham để Swan sea City chia điểm ngay trên sân nhà với tỉ số 0-0. Tại Tây Ban Nha, Barcelona khởi đầu mùa giải với phong độ ấn tượng sau khi vượt qua chủ nhà Getafe 2-1 để tiếp tục củng cố vững chắc ngôi đầu La Liga. Dù không ghi bàn nhưng Messi thực hiện đường chuyền dọn cỗ, giúp tân binh Paulinho ghi bàn ấn định tỉ số ở phút 84. Trước đó, D. Suarez san bằng cách biệt 1-1 từ phút 62, sau khi lưới của Barca bị rung lên bởi pha ghi bàn mở tỉ số của tiền vệ Shibashaki ở phút 39.

Tại vòng 4 Bundesliga, Bayern Munich quật ngã Mainz 05 ngay trên thánh đại Allianz Arena với tỉ số đậm 4-0. Cú đúp của “Sát thủ” Lewandowski và 2 bàn còn lại ghi đậm dấu ấn mà Muller và Robben giúp “Hùm xám” tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Hannover 96 với 1 điểm kém hơn. Ở 3 trận đấu sớm vòng 4 Serie A, Inter Milan kéo dài mạch 4 trận toàn thắng sau khi vượt qua chủ nhà Crotone 2-0, Fiorentina hạ knock-out Bologna 2-1 còn Roma cũng đánh bại Hellas Verona 3-0 ngay trên sân nhà. Trên đất Pháp, Monaco hà hơi nóng phía sau đội đầu bảng Paris Saint-Germain bằng chiến thắng 3-0 trước Strabourg ở trận đấu sớm vòng 6 Ligue 1. Như vậy, các giải vô địch hàng đầu châu Âu vẫn đang diễn ra nóng bỏng ở giai đoạn khởi động chuẩn bị cho những màn tăng tốc ngoạn mục.

VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên