Người lao động được hưởng các ưu đãi từ chương trình “Phúc lợi đoàn viên”

Cập nhật: 04-12-2018 | 07:38:43

 Chương trình “Phúc lợi đoàn viên” được Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh triển khai từ năm 2007. Giá trị mà chương trình mang lại chính là đoàn viên, công nhân lao động trong tỉnh được mua những mặt hàng gia dụng, nhu yếu phẩm, hóa mỹ phẩm… với giá khuyến mãi giảm từ 20 - 49%.

Hiện nay, chương trình có 32 đơn vị đồng hành và đã thực hiện nhiều ưu đãi cho công đoàn, người lao động. Cụ thể, sữa Nutifood tài trợ hơn 3.600 suất sữa cho nữ công nhân có con dưới 3 tuổi, với tổng kinh phí lên đến 3,3 tỷ đồng; Khu Du lịch Đại Nam dành gói ưu đãi cho đối tượng công nhân lao động là 135.000 đồng/người, bao gồm các dịch vụ cổng khu du lịch, biển, vườn thú; Bưu điện tỉnh tài trợ các mặt hàng hóa mỹ phẩm, trị giá gần 30 triệu đồng; Gốm sứ Cường Phát bán hàng cho công nhân dưới giá gốc…

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên