Người nổi tiếng đã chinh phục thành công thử thách Ironman 70.3 Việt Nam

Cập nhật: 14-05-2015 | 10:23:25

Ironman 70.3 Việt NamSau bao ngày háo hức mong chờ, tại thành phố Đà Nẵng hơn 1.000 vận động viên (VĐV) đến từ 54 quốc gia, trong đó có cả những VĐV nổi tiếng Việt Nam đã bước vào tranh tài ở cuộc thi thể thao 3 môn phối hợp với tên gọi Ironman 70.3 Việt Nam. Number One vinh dự được đồng hành chinh phục thử thách từng bước, từng khoảnh khắc với các VĐV tham gia, qua đó cũng đã để lại những ấn tượng khó phai trong lòng các VĐV trong nước và quốc tế.

Đoạn đường “tra tấn thể lực” 113km được bắt đầu với chặng bơi 1,9km, tuy nhiên không mấy khó khăn khi chỉ sau 20 phút đã bắt đầu có VĐV cán đích và nhanh chóng chuyển qua chặng chạy bộ hơn 21km rồi tiếp đến đạp xe 90km. Chính độ dài của các chặng thi đấu này cộng với điều kiện thời tiết nóng bức ở miền Trung đã nhanh chóng bào mòn thể lực của các VĐV.

Sau gần 4 giờ thi đấu, vận động viên chuyên nghiệp người Nam Phi James Cunnama (ảnh) đã về nhất sau 3 giờ 51 phút 29 giây, anh cũng chính là VĐV đã vô địch Ironman 70.3 được tổ chức tại Nam Phi năm 2014. Đáng chú ý người về nhì là VĐV Timothy Reed - chỉ thua một khoảng thời gian tính bằng phút, với thành tích 3 giờ 55 phút 44 giây. Về phía nữ, VĐV Caroline Steffen giành giải vô địch với thành tích 4 giờ 21 phút 40 giây, đây cũng chính là “nữ chiến binh” từng hai lần vô địch Ironman 70.3 tại Philippines và Melbourne.

Tại đích đến, các doanh nhân Việt nổi tiếng như anh Đỗ Ngọc Minh (CEO Luala), anh Trần Quốc Dũng (CEO công ty Trần Toàn Phát) và những bóng hồng tưởng chừng yếu mềm như chị Lê Thị Thủy (CEO tập đoàn Novagroup), Á hậu Huyền My… cũng đã xuất sắc hoàn thành cuộc thi với khoảng thời gian dưới 8 giờ 30 phút. Kết quả cuộc thi không phải là cái đích mà họ nhắm đến, tham gia cuộc thi không phải vì danh hiệu hay giải thưởng, mà chỉ để tìm kiếm một vài cơ hội để thử thách bản thân và đó chính là phần thưởng ý nghĩa lớn nhất từ cuộc thi.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên