Người phụ nữ nghĩ mình là ngựa, ăn cỏ suốt 7 năm

Cập nhật: 21-11-2016 | 09:01:32

Người phụ nữ ở Scotland nói mình bị "linh hồn" của loài ngựa khống chế nên có hành vi như ngựa và thậm chí còn ăn cỏ trong suốt 7 năm.

Kate Havord cảm thấy bị "linh hồn" ngựa nhập trong suốt 7 năm

Theo The Sun (Anh), người phụ nữ năm nay 47 tuổi nói có quãng thời gian cô bị “linh hồn” của ngựa chế ngự. Không chỉ đi bằng 4 chân, cô Kate Havord còn đeo dây cương và ăn cỏ như loài ngựa.

Từ khi lên 6 tuổi, Kate Havord đã bắt đầu cảm thấy tâm trí mình có những suy nghĩ khác lạ. Cô thường đi dạo tại trang trại ở Scotland. Cô thậm chí còn cố gắng ăn cỏ giống như ngựa khi gia đình không chú ý.

Kate Havord khi còn nhỏ

Mỗi khi “linh hồn” ngựa xâm chiếm tâm trí, Kate cảm thấy mình mạnh mẽ và tự do. Nhờ vậy, cô đã chiến thắng trong nhiều cuộc chạy đua thời còn đi học.

Kate còn tạo ra đôi giày ngựa bằng những vật dụng cá nhân. Cô xỏ giày và đi bằng 4 chân để phát ra tiếng ồn đặc trưng. Người phụ nữ 47 tuổi thừa nhận, cô biết rằng mình không bao giờ thực sự là loài ngựa mà chỉ giống như một nhân cách khác, giúp cô khám phá góc cạnh khác nhau của cuộc sống.

Hồi nhỏ, Kate thường ra vườn nhà găm cỏ
giống như loài ngựa nếu gia đình không chú ý

Kate không lấy chồng hay sinh con. Cô cùng người em gái Sarah (44 tuổi) tham gia vào thế giới tưởng tượng với tính cách của 32 con ngựa khác nhau.

Đến năm 13 tuổi, biểu hiện đóng giả làm ngựa của Kate bỗng tự dưng biến mất. Tuy nhiên, cho đến khi lớn lên và trở thành chuyên gia trị liệu, mối quan hệ gắn bó giữa cô và loài ngựa vẫn không xa rời.

Kate vẫn cảm thấy gắn bó với loài ngựa cho đến ngày nay

Kate cho rằng, hành vi kỳ lạ hồi còn nhỏ của cô là một dạng khuynh hướng thoát ly thực tế, giúp trẻ em đối mặt với những khó khăn của cuộc sống.

Theo Dân Việt

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên