Người phụ nữ thu mua ve chai nguy kịch dưới gầm xe 7 chỗ

Cập nhật: 28-11-2015 | 21:20:36

(BDO) Khoảng lúc 8 giờ 40 phút ngày 28-11, tại đoạn đường mới mở bên hông Sân vận động Gò Đậu, tiếp giáp với đường 30-4, TP.TDM đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe 7 chỗ BSK 51F 09832 với xe đạp của người phụ nữ thu mua ve chai. Tại hiện trường, chiếc xe 7 chỗ đã cuốn gọn cả người phụ nữ và chiếc xe đạp nằm dưới gầm xe 7 chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn     

Nhiều người dân chứng kiến cho biết, sau khi tai nạn xảy ra, nhiều người phát hiện nạn nhân là Chu Thị Đại (SN: 1976; ngụ Nghệ An) còn thoi thóp nên đã cố gắng huy động sức người đỡ chiếc xe 7 chỗ lên để đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Anh Lê Văn Sỹ, chồng nạn nhân cho biết, chị Đại hiện nay đang trong nguy kịch, tràn dịch màng phổi, gãy xương sườn, đa chấn thương do bị xe 7 chỗ kéo lê gần 10 mét dưới gầm xe. 

Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng TP.TDM đã đến hiện trường điều tra, làm rõ.

HỒ VĂN 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên