Người tiêu dùng tham quan nhà máy Tân Hiệp Phát

Cập nhật: 17-03-2015 | 09:22:01

(BDO) Ngày 15-3, ngày chủ nhật đầu tiên của chương trình “Thử là tin”, Tân Hiệp Phát đã đón gần 200 khách đến tham quan dây chuyền sản xuất tại công ty Tân Hiệp Phát (Ảnh).

Nhằm công khai và minh bạch thông tin, công ty Tân Hiệp Phát đã quyết định mở cửa cho người tiêu dùng tham quan dây chuyền sản xuất tại nhà máy Bình Dương vào các ngày chủ nhật bắt đầu từ ngày 15-3 đến ngày 12-4.

Tại buổi tham quan, khách được hướng dẫn đi thăm các công đoạn sản xuất nước giải khát.

Toàn bộ quá trình chiết rót đều được kiểm soát bằng hệ thống tự động và phải tuân thủ tất cả các điều kiện vô trùng mới có thể thực hiện chiết rót. Bộ phận kiểm tra chất lượng sẽ theo dõi liên tục các thông số trên màn hình cũng như kiểm tra các chỉ tiêu chất lượng sản phẩm tuân thủ theo quy trình ISO 9001:2008 và HACCP.

Ghi nhận tại buổi tham quan, anh Nguyễn Thế Tâm, trú tại 30 đường 8, phường Bình An, Quận 2, TP.HCM cho biết: “Dây chuyền sản xuất của Tân Hiệp Phát rất hiện đại. Tôi tin vào sản phẩm mang thương hiệu quốc gia của Tân Hiệp Phát. Hy vọng Tân Hiệp Phát sẽ tiếp tục phát triển bền vững để cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng”.

Còn khách hàng Lê Minh Xuân – sinh viên trường Đại học Bách Khoa TP.HCM lại bày tỏ: “Em đã tận mắt chứng kiến dây chuyền sản xuất Aseptic hoàn toàn tự động, khép kín. Em cho rằng những lùm xùm quanh sản phẩm có vật lạ vừa qua rất có thể là chiêu trò cạnh tranh không lành mạnh. Riêng em vẫn tiếp tục tin dùng sản phẩm của Tân Hiệp Phát ”.

Tường Vy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên