“Người tổ trưởng tâm huyết”

Cập nhật: 19-09-2014 | 08:29:37

Đó là lời nhận xét của anh Lê Trọng Quân, công nhân bộ phận Sơn tĩnh điện, Công ty Cổ phần Xây dựng Tư vấn Đầu tư Bình Dương về người tổ trưởng của mình, anh Nguyễn Văn Phụng (ảnh).

9 năm làm việc tại công ty, quản lý trên 60 công nhân, anh Nguyễn Văn Phụng được biết đến là người tổ trưởng luôn sát sao, tâm huyết với công việc. Bộ phận Sơn tĩnh điện có rất nhiều khâu như xử lý, đánh nhám, sơn, cho đến phun sơn… Ở công đoạn nào, anh Phụng cũng là nguời trực tiếp xuống cùng làm, cùng kiểm tra với công nhân. Sự tâm huyết trong công việc cũng đã giúp anh liên tục có nhiều sáng kiến cải tiến, nâng cao hiệu quả sản xuất, chất lượng sản phẩm, tiết kiệm chi phí, giảm công sức cho công nhân lao động (CNLĐ).

Anh Phụng chia sẻ: “Với mong muốn quá trình sản xuất hoàn thiện hơn, tôi luôn cố gắng làm việc, tìm tòi, phát huy sáng kiến nhằm giảm hao phí vật tư, nguyên liệu, tạo ra các sản phẩm đẹp hơn…, qua đó góp phần cùng công ty nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường…”.

Với những thành tích trong lao động sản xuất, anh Nguyễn Văn Phụng được Liên đoàn Lao động tỉnh tuyên dương, khen thưởng là CNLĐ giỏi, sáng tạo năm 2014; đồng thời được UBND tỉnh tuyên dương, khen thưởng là cá nhân lao động sáng tạo điển hình tiên tiến năm 2014.

T.AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên