Người Việt dùng hàng Việt

Thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, từ ngày 2 đến 11-2-2018, Trung tâm Xúc tiến thương mại Sở Công thương phối hợp với các địa phương, doanh nghiệp tổ chức chương trình Phiên chợ vui

Từ năm 2009 đến nay, Sở Công thương đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức 83 phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn và các khu, cụm công nghiệp.

Tiếp tục nâng cao hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Để triển khai thực hiện tốt cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (gọi tắt là CVĐ), với nhiều nội dung, hình thức phong phú, đa dạng, Ban Chỉ đạo CVĐ các cấp, các ngành

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (viết tắt là CVĐ) đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của các tầng lớp nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh.

Đưa hàng Việt về nông thôn là một trong những hoạt động quan trọng trong thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tới đây Trung tâm Xúc tiến thương mại tỉnh tiếp tục tổ chức nhiều chương trình Phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn và khu - cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (gọi tắt là cuộc vận động), nhiều sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao đã có mặt tại các chợ ở nông thôn...

Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Trung tâm Xúc tiến thương mại đã tổ chức thành công 3 phiên chợ đưa hàng Việt về khu, cụm công nghiệp trên địa bàn TX.Thuận An và TX.Dĩ An.

Trung tâm Xúc tiến thương mại và Thông tin kinh tế (Sở Công thương) vừa phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức Phiên chợ hàng Việt tại Khu công nghiệp Nam Tân Uyên (TX.Tân Uyên).

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được triển khai sâu rộng trong cả nước và đã tạo sức lan tỏa tích cực.

Sáng 13-10, Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao đã chính thức khai trương tại TP.Biên Hòa. Hội chợ gồm 350 gian hàng của 120 doanh nghiệp trong nước có hàng hóa được công nhận và bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao

goidb getfeaturebycate 1 / nguoi-viet-dung-hang-viet / 5
Quay lên trên