Nguy cơ tai nạn chực chờ

Cập nhật: 10-09-2012 | 00:00:00

(BDO) Nhiều ngày nay, người dân phường Dĩ An, TX.Dĩ An tỏ ra lo lắng khi lưu thông trên đường Lý Thường Kiệt, đoạn giao cắt với đường sắt gần Ga Dĩ An. Nguyên nhân, tại điểm giao cắt, đường bộ bị hư hỏng tạo nên những ổ gà lồi lỏm chưa được sửa chữa.

Đường bộ bị hư hỏng tạo nên đường sắt cao hơn gây nguy hiểm cho người và phương tiện qua lại.

Người dân sống cạnh khu vực này cho biết, đây là nơi có lưu lượng xe cộ qua lại rất đông, đặc biệt vào những giờ cao điểm. Vì thế, việc đường bị hư hỏng nhưng không được sửa chữa sẽ rất nguy hiểm đến tính mạng cho người qua lại. Người điều khiển xe hai bánh rất dễ bị trượt ngã khi leo lên đường sắt, nhất là vào lúc trời mưa. Nếu vào thời điểm đó có đoàn tàu chạy qua thì càng nguy hiểm hơn. Đề nghị cơ quan chức năng quan tâm kịp thời sửa chữa đường tại điểm giao cắt này để phòng tránh sự cố đáng tiếc có thể xảy ra.

K.TÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên