Nguyễn Đăng Khoa (Bình Dương) về nhất Giải việt dã “Chinh phục đỉnh cao Bà Rá”

Cập nhật: 06-01-2019 | 17:05:34

(BDO) Sáng 6-1, tại tượng đài chiến thắng thị xã Phước Long đã diễn ra lễ khai mạc Giải việt dã leo núi toàn quốc “Chinh phục đỉnh cao Bà Rá” lần thứ 25, năm 2019.

Đoàn Bình Dương cùng các đoàn khác tại Giải Việt dã leo núi toàn quốc “Chinh phục đỉnh cao Bà Rá” lần thứ 25

Giải việt dã leo núi chinh phục đỉnh cao Bà Rá là giải thi đấu cấp quốc gia, tổ chức lần đầu tiên vào năm 1993. Qua 25 lần tổ chức, giải không ngừng lớn mạnh và luôn thu hút được sự quan tâm nhiều vận động viên điền kinh hàng đầu của cả nước về tham dự.

Giải năm nay có sự tham gia của 57 đoàn đến từ các tỉnh, thành, ngành trong cả nước. Trong đó, có 24 đoàn hệ tuyển với 240 vận động viên và 33 đoàn hệ phong trào, khoảng 500 vận động viên.

Giải được chia làm 2 hệ là hệ đội tuyển và hệ phong trào với 10 nội dung thi đấu. Kết quả, ở hệ nam tuyển cả 3 vị trí cao nhất đều được các vận động viên của quân đội chiếm lĩnh, với danh hiệu vua leo núi thuộc về VĐV Đỗ Quốc Luật, với thành tích 33 phút 52 giây 08; về nhì và ba là Bùi Thế Anh và Trịnh Quốc Lượng. Ở hệ nữ, danh hiệu Nữ hoàng leo núi thuộc về VĐV Lê Thị Thoa (quân đội), với thành tích 31 phút 25 giây 85. Còn nhì và ba là Nguyễn Thị Ý Tiên của Khánh Hòa và Hoàng Thị Ngọc Hoa của Bình Phước. Ở hệ nam – nữ tuyển trẻ VĐV Nguyễn Thĩ Thùy Dương của Đồng Nai và Nguyễn Trung Cường của Hà Tĩnh đạt danh hiệu “Nữ hoàng leo núi” và “Vua leo núi”.

Bình Dương tham dự giải với 8 VĐV, gồm 4 VĐV hệ nam trẻ, 3 VĐV hệ nữ trẻ và 1 VĐV hệ phong trào. VĐV Nguyễn Đăng Khoa đã xuất sắc giành giải nhất và đoạt danh hiệu Vua leo núi hệ phong trào với thành tích thời gian là 32 phút 31 giây 25.

CHÍ THANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên