Nguyễn Đức Hiền: Chàng trai trẻ năng động

Cập nhật: 08-09-2015 | 09:05:50

Trưởng thành từ phong trào Đoàn thanh niên phường Bình Hòa (TX.Thuận An) nên Nguyễn Đức Hiền (ảnh) rất đam mê văn nghệ và đặc biệt có duyên với các giải thưởng nghệ thuật quần chúng do địa phương tổ chức.

Với cách nói chuyện hòa nhã, thân thiện, Hiền đã gắn kết nhiều bạn trẻ trong phường và thành lập đội văn nghệ quần chúng để phục vụ các hội nghị, sự kiện ở địa phương. Ngoài ra, Hiền còn rất “mát tay” khi hướng dẫn tập luyện cho các thành viên trong đội mỗi khi có dịp tham gia hội thi do TX.Thuận An tổ chức. “Những tháng ngày tập luyện cho đội tuy vất vả, nhưng mỗi lần được xướng tên lên nhận giải thưởng thì mình rất vui, vì đã góp phần mang thành tích về cho địa phương”, Đức Hiền chia sẻ.

Mới đây đội văn nghệ quần chúng phường Bình Hòa đã đoạt giải nhất toàn đoàn tại Hội thi Giọng hát hay TX.Thuận An. Ngoài ra, nhóm tam ca “Giữ trọn lời thề” do Hiền cùng Trần Doãn Tuyến và Nguyễn Trung Hậu trình diễn đã được Ban giám khảo Hội thi Giọng hát hay tỉnh năm 2015 đánh giá rất cao. Tiết mục có hát phối bè tinh tế, truyền tải cảm xúc của bài hát khá thành công và được quyền bước tiếp vào vòng chung kết tranh tài cùng 23 tiết mục khác.

Trước đây, Hiền còn là trưởng nhóm của nhóm nhảy hiện đại T&T. Đây là một trong số những nhóm nhảy được yêu thích nhất trong tỉnh, bởi những màn trình diễn của nhóm luôn thể hiện sự sôi động, khỏe khoắn, tràn trề sức mạnh của tuổi trẻ. Với tâm huyết phát triển phong trào nhảy hiện đại ở Bình Dương, Hiền và các thành viên trong nhóm đã tổ chức giảng dạy, hỗ trợ các chiến sĩ Lữ đoàn 71, Đại học Ngô Quyền tập luyện tham gia chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ” của Đài Truyền hình Việt Nam…

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên