Nguyễn Hòa Kim Thái : Đại sứ văn hóa đọc triển vọng

Cập nhật: 21-08-2020 | 09:01:16

Nhắc đến Nguyễn Hòa Kim Thái, học sinh lớp 12A1 trường THPT Dầu Tiếng mọi người đều không hết lời khen ngợi em, một Đại sứ văn hóa đọc trẻ tuổi triển vọng.

Cuối tháng vừa qua, Kim Thái vừa được vinh danh là Đại sứ văn hóa đọc Bình Dương tại cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc tỉnh năm 2020. Với gương mặt khả ái, giọng nói ấm áp, Kim Thái đã chinh phục được ban giám khảo và khán giả với phần thi thuyết trình “Nếu tôi là Đại sứ văn hóa đọc” và xuất sắc đoạt danh hiệu Đại sứ văn hóa đọc Bình Dương.

Với Kim Thái, trong thời buổi hiện nay, mọi người dần quen với nhịp sống năng động và đôi lúc hối hả, một bộ phận người trẻ trở nên thân thiết với các thiết bị công nghệ hơn là sách và đọc sách. Vì vậy, khi tham gia cuộc thi, em có cơ hội để giới thiệu về quyển sách mà mình thực sự yêu thích đến với mọi người một cách sinh động và gần gũi hơn.

Xem bảng vàng thành tích của Kim Thái, chúng tôi thật sự ngưỡng mộ em bởi tham gia các hoạt động là sở thích, là cơ hội để phát triển năng lực bản thân. Nhận xét về Kim Thái, tiến sĩ Tạ Anh Thư, Phó trưởng khoa Khoa học - Xã hội và Nhân văn, Giám đốc Chương trình đào tạo sư phạm ngữ văn trường Đại học Thủ Dầu Một, thành viên Ban giám khảo cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc tỉnh năm 2020, cho biết Kim Thái có vốn ngôn từ rất linh hoạt, em rất tự tin và có một tình yêu mãnh liệt với sách. Vì thế, tôi tin rằng “Đại sứ văn hóa đọc” Kim Thái sẽ có nhiều đóng góp để góp phần phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng đúng như sự mong đợi của Ban tổ chức cuộc thi.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên