Nguyễn Kim Bình Dương trao xe Ford Fiesta cho khách hàng may mắn

Cập nhật: 19-09-2014 | 10:49:59

(BDO) Tối 18-9, tại Nguyễn Kim Bình Dương, hệ thống siêu thị Nguyễn Kim đã tổ chức trao giải cho các khách hàng may mắn trúng thưởng trong chuỗi chương trình “Kỷ niệm 10 năm Nguyễn Kim và Tuần lễ vàng”.

Ông Nguyễn Dương Thái Cương, Giám đốc Nguyễn Kim Bình Dương trao thưởng cho khách hàng may mắn trong “Tuần lễ vàng Sanyo”

Tại buổi lễ, BTC đã trao nhiều giải thưởng giá trị cho các khách hàng may mắn trong “Tuần lễ vàng Sanyo” và “Tuần lễ vàng Toshiba” vừa diễn ra tại Bình Dương. Giải thưởng đặc biệt có giá trị nhất trong lần trao giải này là chiếc xe Ford New Fiesta 1.5, trị giá hơn 600 triệu đồng đã được trao cho ông Lê Văn Tánh ở phường Phú Lợi, TP.TDM.

Ông Nguyễn Dương Thái Cương, Giám đốc Nguyễn Kim Bình Dương trao giải đặc biệt của “Tuần lễ vàng Toshiba” cho ông Lê Văn Tánh

Ông Nguyễn Dương Thái Cương, Giám đốc Nguyễn Kim Bình Dương cho biết: “Bên cạnh chương trình Kỷ niệm 10 năm Nguyễn Kim và Tuần lễ vàng, từ nay đến cuối năm, hệ thống siêu thị Nguyễn Kim còn tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi, bán hàng giảm giá từ 10 đến 50% cho hàng chục ngàn sản phẩm cùng nhiều quà tặng hấp dẫn để tri ân quý khách hàng…”.

BÌNH MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên