Nguyễn Kim Bình Dương tri ân khách hàng nhân Ngày 20-11

Cập nhật: 21-11-2014 | 10:38:41

(BDO) Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11,Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Bình Dương đã triển khai chương trình tri ân khách hàng, theo đó giảm 5% trên hóa đơn, sau khi đã trừ khuyến mãi đang áp dụng; tặng 500 phần quà từ ngày 21-11 đến 23-11 gồm: Quạt lở Senko áp dụng cho hóa đơn mua sắm từ 3 triệu đồng trở lên; bột giặt Wai, camen cơm áp dụng cho hợp đồng mua sắm 1 triệu đồng trở lên và ưu đãi sản phẩm lên đến 49%.

Khách hàng tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng tại Nguyễn Kim Bình Dương.

Ngoài ra, Nguyễn Kim còn triển khai một số chương trình khuyến mãi hấp dẫn như “Lễ hội di động”, theo đó các sản phẩm điện thoại, smartphone mới nhất được bán với giá tốt nhất; chương trình bốc thăm trúng thưởng các sản phẩm có giá trị như điện thoại, máy tính xách tay, máy tính bảng và máy ảnh kỹ thuật số của các thương hiệu uy tín. Đặc biệt, từ ngày 17 đến 4-12 áp dụng chương trình đổi tivi cũ lấy tivi mới. Tháng bán hàng châu Âu được áp dụng đến ngày 4-12 sẽ giảm giá các sản phẩm lên đến 30%; chương trình Nice Weekend giảm thêm 10% và trả góp lãi suất 0%...

M.Duy


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên