Nguyễn Kim khai trương trung tâm mua sắm mới tại Thuận An (Bình Dương) và Biên Hòa(Đồng Nai)

Cập nhật: 17-03-2017 | 18:23:40

(BDO) Ngày 17-3, công ty cổ phần thương mại Nguyễn Kim khai trương thêm 2 trung tâm mua sắm mới tại Thị xã Thuận An (Bình Dương) và Thành Phố Biên Hòa (Đồng Nai).

Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim, Thị xã Thuận An đuợc triển khai tại số 26 Gia Long, khu phố Hòa Long- Phường Lái Thiêu có diện tích 2000m vuông, đuợc thiết kế hiện đại đồng nhất. Bao gồm khu vực trãi nghiệm sản phẩm, giúp khách hàng tham khảo sản phẩm trước khi mua hàng; khu vực trưng bày sản phẩm, khu vực tiếp nhận đơn hàng, thanh toán đơn hàng và các hạng mục khác. Trung tâm mua sắm giới thiệu và cung ứng cho thị trường 6 nhóm hàng gồm: Sản phẩm điện tử, điện lạnh, hàng gia dụng, tin học, giải trí, viễn thông với hơn 10.000 mặt hàng của các thương hiệu nổi tiếng tòan cầu như Sony, Samsung, LG, Toshiba, Panasonic, Electrolux…

Người dân đến mua sắm tại siêu thị Nguyễn Kim Thuận An trong ngày khai trương

Nhân dịp khai trương các trung tâm mua sắm mới, Công ty Nguyễn Kim cùng các tập đòan điện tử đã triển khai chương trình khuyến mãi từ ngày 17-3 đến 23-3 với nhiều ưu đãi đặc biệt. Đến nay công ty cổ phần thương mại Nguyễn Kim đã đầu tư và xây dựng 40 trung tâm mua sắm trên tòan quốc, góp phần phát triển ngành thương mại dịch vụ trong cơ cấu kinh tế ở các Tỉnh, Thành phố và gia tăng thêm quyền lợi cuả người tiêu dùng.

 

X.THI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên