Nguyễn Minh Việt (Bình Dương) về đích tốp 2 giải xe đạp VTV cúp Tôn Hoa Sen 2018

Cập nhật: 03-09-2018 | 19:00:22

(BDO) Sáng 3-9, Giải xe đạp Quốc tế VTV cúp Tôn Hoa Sen lần thứ 3 năm 2018 tiếp tục thi đấu chặng thứ 2, từ thủ đô Hà Nội đi Thành phố Thanh Hóa có cự ly 149 km. Áo vàng đã đổi chủ, nhưng vẫn là cuộc tranh chấp của các tay đua nước ngoài…

Các vận động viên tung nước rút tại đích chặng 2

Xuất phát thi đấu trong cơn mưa, lại gặp đoạn đường hẹp, nhưng ngay từ sau hiệu lệnh xuất phát, 84 cua rơ đã đẩy tốc độ lên khá cao. Trong suốt lộ trình thi đấu của chặng 2, luôn diễn ra các cuộc tấn công tách tốp, đa phần đều được khởi xướng từ các tay đua ngoại quốc thuộc các đội của Hà Lan, Hàn Quốc, Philippines, Lào.

Khi cách đích 15 km, tay đua Niels Van der Pijl của đội NCCT (Lào) đã tăng tốc dũng mãnh, bứt đi 1 mình lao về đích đầu tiên, bỏ xa tốp đông phía sau với khoảng cách 40 giây. Với thành tích này, Niels Van der Pijl đã tạm thời chiếm giữ danh hiệu Áo vàng của giải sau 2 chặng đấu.Tốc độ của đoàn đua khá cao, đạt trung bình 48,4km/h sau 3 giờ 4 phút 28 giây tranh tài. Ở chặng đua này, tay đua của Bình Dương là Nguyễn Minh Việt về đích trong tốp 2 và đang xếp thứ 24 trên bảng tổng sắp sau 2 chặng, kém người giữ Áo vàng 47 giây.

Về đồng đội, NCCT của Lào cũng vươn lên đứng đầu giải đồng đội, xếp trên Philippine Navy Standard Insurance Team và Global Cycling Team. VUS TP. Hồ Chí Minh (hạng 4).

Ngày mai 4-9, giải thi đấu chặng 4 với lộ trình từ Thanh Hóa đi Nghệ An với chiều dài 154 km.

Chí Thanh

 


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên