Nguyên nhân vụ cháy ki-ốt làm 1 người tử vong là do nổ cục nóng tủ lạnh

Cập nhật: 23-10-2017 | 17:22:57

(BDO) Ngày 23-10, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) tỉnh đã có báo cáo chính thức gửi Bộ Công an, lãnh đạo tỉnh về vụ cháy ki-ốt số 1 đường D11, khu dân cư Việt Sing, phường An Phú, TX.Thuận An.

Theo đó, lực lượng chức năng đã xác định được nguyên nhân dẫn đến vụ cháy ki-ốt vào sáng  22-10 là do nổ cục nóng tủ lạnh. Vụ nổ gây cháy làm hư hỏng tủ lạnh, một số quần áo, đồ dùng gia đình; làm 1 người chết do ngạt khói và hơi gas tủ lạnh và 3 người bị bỏng nhẹ. Qua xác minh cụ thể, người chết là bà Lê Thị Nghệ (SN 1976). Ông Nguyễn Văn Bình (SN 1974) và 2 con Nguyễn Văn Quý (SN 2002) và Nguyễn Văn Ngọc (SN 2012) bị thương nhẹ.

Sau khi xảy ra vụ cháy ki-ốt, cấp ủy, chính quyền phường An Phú, TX.Thuận An đã cử đoàn cán bộ đến động viên gia đình nạn nhân. Ủy ban MTTQ phường An Phú đã hỗ trợ 10 triệu đồng giúp gia đình nạn nhân có thêm điều kiện đưa nạn nhân về quê mai táng.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết
Tags
cháy

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên