Nguyễn Oanh và Quang Hùng cùng đoạt ngôi quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014

Cập nhật: 18-01-2015 | 06:06:15

Nguyễn Oanh (trái) và Quang Hùng.

Đêm chung kết Người mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model 2014 - vừa kết thúc tối 17-1 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TPHCM với ngôi vị cao nhất thuộc về Nguyễn Oanh và Quang Hùng. Đây là lần đầu tiên trong 5 năm qua chương trình có hai quán quân.

Nguyễn Oanh cao 1,83m, là thí sinh trẻ tuổi nhất cuộc thi. Cô thể hiện sự "lột xác" ngoạn mục, từ hình ảnh thô kệch và bỡ ngỡ với công việc của người mẫu đã trưởng thành và bản lĩnh hơn trong các thử thách tại cuộc thi.

Quang Hùng cao 1,9m, có nhiều kinh nghiệm tại các show diễn thời trang trong nước.

Đêm chung kết là sự tranh tài của 5 thí sinh: Nguyễn Oanh, Tiêu Linh, Cao Ngân, Duy Anh và Quang Hùng.

Sau phần mở đầu, 5 thí sinh so tài qua màn trình diễn bộ sưu tập trang phục Thu Đông, siêu mẫu Xuân Lan thay mặt ban giám khảo công bố hai người mẫu Quang Hùng và Nguyễn Oanh vào top 2, tiếp tục tranh ngôi quán quân.

Tiếp đó, top 2 gồm Quang Hùng và Nguyễn Oanh diện trang phục của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà, thi tạo dáng chụp ảnh cùng sự minh họa của vũ đoàn Hoàng Thông.

Với phần trình diễn đầy tự tin, Nguyễn Oanh và Quang Hùng xứng đáng với danh hiệu Quán quân Vietnam’s Nex Top Model mùa thứ 5 năm 2014.

Theo SGGP

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên