Nguyễn Phi Cát bị tuyên mức án 16 năm tù giam về tội buôn bán trái phép chất ma túy

Cập nhật: 24-06-2019 | 13:49:31

(BDO) Sáng 24-6, Tòa án Nhân dân (TAND) tỉnh đưa ra xét xử vụ Nguyễn Phi Cát buôn bán trái phép chất ma túy.

Theo cáo trạng, Nguyễn Phi Cát (sinh năm 1986, quê Kiêng Giang) là người thường xuyên và lấy ma túy từ Phan Trung Hậu, hộ khẩu thường trú tại Biên Hòa, Đồng Nai. Tháng 8-2018, Cát nhiều lần lấy ma túy từ Hậu ở nhiều địa điểm khác nhau khu vực TP.Biên Hòa, Đồng Nai và Tân Uyên, Bình Dương. Sau đó, Cát đem bán cho các đối tượng khác.

Ngày 3-11-2018, Cát đến Khu công nghiệp Nam Tân Uyên (TX.Tân Uyên) lấy 25,4706 gam ma túy bỏ trong bao thuốc lá hiệu Jet từ Hậu rồi Cát để trên giỏ xe môtô đem về phòng trọ ở xã Tân Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên cất giấu. Khi Cát điều khiển xe môtô về đến đoạn đường vào Công ty G.H, thuộc xã Tân Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên thì bị lực lượng Công an xã Tân Mỹ phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự - ma túy, Công an huyện Bắc Tân Uyên đi tuần thấy có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu kiểm tra và phát hiện, lập biên bản phạm tội quả tang. Cùng ngày, cơ quan cảnh sát điều tra khám xét khẩn cấp nơi ở của Cát tại ấp Xóm Đèn, xã Tân Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên thu giữ 19,8132 gam ma túy với tổng trọng lượng ma túy thu giữ là 45,2838gam, loại Methamphetamine.

Với hành vi phạm tội trên, TAND tỉnh tuyên án bị cáo Nguyễn Phi Cát nhận mức án 16 năm tù giam.

LÊ NA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên