Kết quả chặng 5, giải xe đạp toàn quốc tranh cúp THBT- ONHS 2017:

Nguyễn Thành Tâm giành chiến thắng

Cập nhật: 12-01-2017 | 17:57:52

(BDO) Hôm nay (12-1), tại thị xã Đồng Xoài (Bình Phước), BTC đã tiến hành trao thưởng cho các cá nhân, tập thể đoạt thành tích cao chặng 4 và ra hiệu lệnh cho 63 tay đua xuất phát, tranh tài chặng thi đấu thứ 5 của giải xe đạp toàn quốc, tranh cúp Truyền hình Bến Tre - Ống Nhựa Hoa Sen lần thứ 19 năm 2017. Ở chặng thi đấu này, các VĐV sẽ chạy 25 vòng quanh tuyến đường chính của thị xã Đồng Xoài với tổng lộ trình dài 50km.  Với thể thức đua sky, VĐV nào có sự phân phối sức hợp lý, phương tiện thi đấu hiện đại, cộng thêm sự quyết tâm, lòng khát khao chiến thắng thì sẽ nhiều cơ hội giành thành tích cao.

Khoảnh khắc mừng vui giành chiến thắng của VĐV  về nhất chặng 5

Kết quả, sau 25 vòng thi đấu, VĐV Nguyễn Thành Tâm (Gạo HNT An Giang) đã rút thắng 7 đối thủ khác tại đích đến để trở thành người về nhất chặng 5 với thành tích 51 phút 41 giây. Xếp thứ nhì và ba của chặng này lần lượt là Lê Nguyệt Minh (Mathnasium TP.HCM), Lê Văn Duẩn (Anh văn Hội Việt Mỹ- VUS). Nguyễn Minh Việt của BTV Đại Nam Bình Dương về đích thứ 13 của chặng này. Về đồng đội, nhất, nhì, ba của chặng lần lượt là: Gạo HNT An Giang, Dược Domesco Đồng Tháp và VUS TP.HCM. Với việc Lê Nguyệt Minh về đích cùng thời gian với người về nhất chặng, nên thứ hạng cá nhân trên bảng tổng sắp đã không có sự thay đổi. Lê Nguyệt Minh tiếp tục nắm giữ danh hiệu Áo vàng (xuất sắc nhất giải) và Áo xanh (tính điểm) sau 5 chặng, trong khi Áo trắng (tay đua trẻ xuất sắc) đang do VĐV Huỳnh Minh Nghĩa (Asanzo Đà Nẵng) nắm giữ; Minh Việt của Bình Dương đang bám đuổi từ vị trí hạng 3, cách đối thủ 48 giây. Về đồng đội, BVTV An Giang, Gạo HNT đang xếp 2 thứ hạng cao nhất trên bảng tổng sắp, đội Dược Domesco Đồng Tháp hạng 3.

Trao giải cho các VĐV đoạt thành tích cao nhất chặng 5

Ngày mai (13-1), giải sẽ thi đấu chặng 6, từ TX Đồng Xoài đi Bình Dương về đích tại TP Tây Ninh, đường dài 155km. Đây là chặng đua có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với thành tích chung cuộc của các cá nhân và tập thể.

Chí Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên