Nguyễn Thủy Bảo Ngọc: “Tài tử nhí” đam mê nghệ thuật

Cập nhật: 08-10-2020 | 09:17:20

Có dịp về TX.Bến Cát công tác, chúng tôi có dịp làm quen với em Nguyễn Thủy Bảo Ngọc, một “tài tử nhí” vừa dễ thương, học giỏi lại đam mê nghệ thuật.


Nguyễn Thủy Bảo Ngọc với tiết mục “Vui xuân hát khúc năm cung” tại Hội thi Nghệ thuật đờn ca tài tử Bình Dương năm 2020

Sinh ra trong gia đình yêu nghệ thuật nên máu đam mê ấy cũng được truyền sang Bảo Ngọc như một lẽ đương nhiên. Với ước mơ trở thành người mẫu và có thể ca hát, Bảo Ngọc đã tích cực tham gia các hoạt động phong trào do trường tổ chức và trở thành một cây văn nghệ của trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn, TX.Bến Cát.

Thấy con có năng khiếu nên gia đình cho Bảo Ngọc theo học các lớp “người mẫu nhí” ở Nhà thiếu nhi tỉnh và học tài tử tại CLB Đờn ca tài tử Phương Trinh. Tuy mới học khoảng 3 tháng nhưng Bảo Ngọc tiếp thu rất nhanh và ca rất ngọt bài “Vui xuân hát khúc năm cung”. Với gương mặt thanh tú, giọng hát ngọt ngào, Bảo Ngọc biểu diễn tiết mục “Vui xuân hát khúc năm cung” rất thành công và được các nghệ nhân đờn ca tài tử Bình Dương đánh giá cao tại Hội thi “Sáng mãi giọng ca cải lương TX.Bến Cát” năm 2020. Từ đó, Bảo Ngọc đã được tuyển chọn vào Ban đờn ca tài tử của Trung tâm Văn hóa - Thể thao TX.Bến Cát tham gia Hội thi Nghệ thuật đờn ca tài tử Bình Dương và tạo nhiều cảm xúc cho khán giả, giám khảo và ban tổ chức. Tiết mục biểu diễn của Bảo Ngọc cùng các “tài tử nhí” trong hội thi đã làm giới mộ điệu đờn ca tài tử vui mừng vì có lớp kế thừa rất tài năng.

Theo anh Nguyễn Văn Hưng - ba của Bảo Ngọc, gia đình sẽ hỗ trợ, tạo điều kiện cho con tham gia các hoạt động yêu thích để có sự dạn dĩ, tự tin hơn. Hy vọng, những trải nghiệm trong các sân chơi này sẽ giúp con mình có thêm nhiều kỹ năng, trưởng thành hơn để bước vào con đường nghệ thuật thật vui tươi, ý nghĩa.

 MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên