Nguyễn Tiến Minh khởi đầu như mơ khi đánh bại số 1 Thái Lan

Cập nhật: 25-09-2014 | 15:37:35

Tiến Minh giành vé vào tứ kết ASIAD 17. (Ảnh: Quang Nhựt/TTXVN)

Nguyễn Tiến Minh đã có sự khởi đầu vô cùng thuận lợi tại ASIAD 17 (Incheon, Hàn Quốc) khi giành chiến thắng chóng vánh 21-10, 21-15 trước niềm hy vọng số 1 của cầu lông Thái Lan, Boonsak Ponsana.

Đây là lần thứ ba Tiến Minh vượt qua đối thủ người Thái Lan sau 5 lần hai tay vợt có dịp chạm trán nhau.

Với chiến này, Tiến Minh đã lọt vào vòng 1/8 và đối thủ tiếp theo của anh sẽ là tay vợt hạng 281 thế giới, người Indonesia, Ihsan Maulana Mustofa. Cơ hội rất lớn để niềm hy vọng số 1 Việt Nam giành quyền vào vòng tứ kết.

Ở trận đấu diễn ra sáng nay, Tiến Minh đã thi đấu hoàn toàn áp đảo trước Boonsak Ponsana. Anh liên tục dẫn điểm và tạo ra cách biệt, trước khi kết thúc trận đấu chỉ sau 29 phút tranh.

Trái ngược với Tiến Minh, tay vợt Phạm Cao Cường đã sớm phải dừng bước tại ASIAD 17 sau khi để thua Srikanth, tay vợt Ấn Độ hiện đang xếp hạng 22 thế giới với tỷ số 21-23, 8-21./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên