Nguyễn Văn Hiếu: Tận tụy với công việc

Cập nhật: 24-09-2019 | 08:06:16

 Tốt nghiệp ngành quản lý tài nguyên môi trường của trường Đại học Nông Lâm TP.Hồ Chí Minh vào tháng 9-2015, Nguyễn Văn Hiếu về đầu quân tại Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển Thiên Nam (TX.Dĩ An). Thời gian công tác chưa nhiều, nhưng Hiếu đã nổi bật là tấm gương tận tụy với công việc.

Thấm nhuần sâu sắc cuộc vận động học tập và làm theo đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, khi còn là sinh viên Hiếu đã nỗ lực học tập và tích cực trong hoạt động phong trào. Trong 3 năm học liên tiếp em đạt danh hiệu “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác”. Từ khi về công tác tại công ty, Hiếu trải qua các công việc như: Nhân viên đào tạo, nhân sự; nhân viên 5S Kaizen, ở vị trí nào Hiếu cũng hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ. Năm 2017, Hiếu có sáng kiến mô hình trình chiếu tivi tại các nhà ăn. Hiếu cho biết, tận dụng các tivi cũ không sử dụng, Hiếu đề xuất lãnh đạo công ty lắp đặt tại các nhà ăn, trình chiếu về hình ảnh công ty, các chính sách, quy định, các quy định an toàn, chế độ lao động, giải trí… với hình thức này, người lao động được nắm bắt kịp thời các thông tin, chính sách, quy định của công ty nhanh hơn, trực quan hơn, đồng thời được giải trí sau những giờ làm việc nhằm tái tạo sức lao động.

Tận tâm với công việc, năm 2018 Hiếu tiếp tục ghi dấu thành tích với sáng kiến: Cải tiến quy cách vận chuyển sợi đậu, nhằm cắt giảm công đoạn lãng phí. Với sáng kiến này đã giảm 30% vật tư sử dụng, cắt giảm 2 công đoạn, qua đó giảm công lao động, năng suất được tăng lên. Với những đóng góp trên, năm 2018, Hiếu đạt danh hiệu “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” được UBND tỉnh tặng bằng khen.

Thường xuyên trau dồi kỹ năng nghề nghiệp, có thái độ làm việc tốt, Hiếu được lãnh đạo công ty ghi nhận và cất nhắc, hiện tại Hiếu là phó trung tâm tuyển dụng đào tạo của Công ty Thiên Nam. Có kiến thức, kỹ năng, thái độ làm việc tốt, với vai trò là bí thư chi đoàn cơ sở, Hiếu còn năng nổ trong phong trào hoạt động Đoàn. Trong 2 năm 2017 và 2018, Hiếu được Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh khen thưởng vì đã “lãnh đạo công tác Đoàn và phong trào thanh niên khối doanh nghiệp đạt thành tích vững mạnh”.

HỒNG THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên