Nguyễn Văn Phương (Bình Dương) vô địch Giải quần vợt trẻ Eddie Herr tại Mỹ

Cập nhật: 04-12-2017 | 09:18:53

Rạng sáng 3-12, tay vợt 16 tuổi của Becamex Bình Dương đã cùng với người đánh cặp là Michael Francis II Eala (Philippines) đã xuất sắc giành danh hiệu vô địch đôi nam Giải quần vợt trẻ danh tiếng của Mỹ là Eddie Herr.

Trong trận chung kết đôi nam lứa tuổi U16, Văn Phương và Eala đã trải qua trận đấu kịch tính trước cặp VĐV của chủ nhà Allen/Deo. Ở ván đầu tiên, Eala/Văn Phương tạo được ưu thế trước khi lấy break vượt lên dẫn trước 5/3. Sau khi hòa nhau 5/5, Văn Phương và đồng đội Eala đã phối hợp ăn ý, thắng 7/5 ở ván thứ nhất. Sang ván thứ 2, đôi VĐV chủ nhà Allen/Deo thắng 7/6 nhờ loạt tiebreak sau khi hòa nhau 6/6. 

Hòa 1-1, trận chung kết phải sử dụng loạt Super Tiebreak. Cả 2 đôi đều giằng co nhau từng điểm cho đến tận 10/9 trước khi cặp Phương/Eala vượt lên thắng 11/9 qua đó thắng chung cuộc 2-1, đoạt cúp vô địch đôi nam vô cùng nghẹt thở.

LONG VĨNH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên