Nguyễn Văn Phương được đầu tư để lọt vào Top 300 ATP

Cập nhật: 24-05-2019 | 11:56:01

(BDO) Mới đây, tay vợt trẻ số 1 Việt Nam là Nguyễn Văn Phương, đã được một đại gia ở Tây Ninh tài trợ toàn bộ kinh phí để sang châu Âu tập huấn và du đấu. Theo đó, trong thời gian khoảng 2 tháng ở đây, tay vợt của Bình Dương sẽ tham dự hai giải trẻ Roland Garros (Pháp mở rộng) và Wimbledon (Anh). Mục tiêu trong tương lai gần nhất của Văn Phương là lọt vào Top 300 của ATP.

Được biết, Văn Phương sẽ được tập luyện tập trên mặt sân đất nện, mặt sân thi đấu của Roland Garros, ngay sau đó sẽ sang Pháp thi đấu. Điểm đến tiếp theo của tay vợt 18 tuổi sẽ là Thụy Điển, tại đây Văn Phương được luyện tập mặt sân cỏ để thi đấu 3 giải ở Hà Lan trước khi đến Anh dự Wimbledon. Cùng đi với Văn Phương là HLV Christian, người từng dẫn dắt Lý Hoàng Nam vô địch Wimbledon đôi nam trẻ hồi năm 2015.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên