Nhà đẹp với thay đổi nhỏ tạo ra khác biệt lớn

Cập nhật: 03-10-2017 | 11:07:56

Thỉnh thoảng, không gian sống cũng như nội thất trong nhà của bạn nên được thay đổi để tạo nên sự mới mẻ. Tuy nhiên, vấn đề về chi phí sửa sang là điều khiến không phải ai cũng sẵn sàng để thực hiện.

Hãy biến mọi thứ đơn giản với những mẹo thay đổi nhỏ trong thiết kế nhưng tạo ra sự khác biệt lớn.

Để thay đổi mạnh mẽ diện mạo của một căn phòng mà không phải tốn nhiều tiền, hãy vẽ một bức tường nổi bật. Màu sắc ấn tượng của bức tường sẽ ngay lập tức thu hút sự chú ý và là một cách tuyệt vời để làm cho căn phòng trở nên sống động hơn.

Tuy nhiên, một lưu ý là việc chọn vị trí để làm nên bức tường ấn tượng cũng rất quan trọng bởi chúng quyết định đến hiệu quả trang trí.

Phụ kiện như đèn, gối ném, khăn trang trí ghế sofa,… tuy là những vật liệu nhỏ nhưng lại tại nên diện mạo mới đầy bất ngờ cho không gian.

Bạn sẽ cần ánh sáng ở tất cả các góc của căn phòng. Cố gắng tránh chỉ có một nguồn ánh sáng trần mà sử dụng thêm đèn tường và đèn sàn. Ánh sáng sẽ không tập trung ở một nơi và lan truyền khắp phòng và trở nên lung linh hơn.

Kê thêm bàn cà phê, bảng phụ và kệ sách,… để tạo cho căn phòng thêm chức năng sử dụng và phong cách về thẩm mĩ.

Theo CAFELAND.VN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên