Nhà hàng Hoàng Quyên: Trao quà cho hộ nghèo

Cập nhật: 21-04-2017 | 09:06:26

Chào mừng kỷ niệm 42 năm Ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước, Nhà hàng Hoàng Quyên ở phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An vừa phối hợp cùng UBND phường và Hội Chữ thập đỏ phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An tổ chức trao tặng 50 phần quà cho những người có hoàn cảnh nghèo khó, khuyết tật, người già neo đơn ở phường Tân Đông Hiệp (ảnh). Mỗi phần quà gồm: Gạo, mì tôm, đường, hạt nêm, nước tương, nước mắm và 500.000 đồng tiền mặt, tổng trị giá 800.000 đồng/phần.

Trong buổi trao quà, đại diện Tập đoàn Hải Đăng mang tới đóng góp cho buổi từ thiện 2 chai rựơu vang từ nước Ý. Ngay tại buổi lễ, 2 chai rượu này đã được đấu giá thành công với tổng giá trị lên tới 8,5 triệu đồng bởi ông Hoàng Trung Thông, Giám đốc Công ty TNHH MTV & DV kim loại màu Hoàng Yến (Long Thành, Đồng Nai). Ngay sau đó, số tiền đấu giá được Nhà hàng Hoàng Quyên bổ sung vào phần quà tiền mặt để trao trực tiếp cho bà con nghèo. Nhà hàng Hoàng Quyên hy vọng rằng, những hoạt động mang ý nghĩa nhân văn và cộng đồng như vậy sẽ được phát triển, tổ chức nhiều hơn tại các địa phương.

TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên