Nhà máy sản xuất nước đá rò rỉ khí gas khiến nhiều người bị ngộ độc 

Cập nhật: 16-07-2018 | 17:11:19

(BDO) Sự việc xảy ra vào khoảng 8 giờ 30 ngày 16-7, tại Nhà máy nước đá P.H., khu phố 9, phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một.

Các nữ công nhân bị ngộ độ khí gas đang được điều trị tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc

 

 Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên, một số người dân phát hiện thấy mùi lạ (nghi rò rỉ khí gas) phát ra từ Nhà máy nước đá P.H.. Mùi lạ càng lúc càng phát tán ngày càng mạnh, nồng nặc hơn  khiến nhiều nữ công nhân đang làm việc tại một công ty may gần đó và một số người dân vội tháo chạy ra ngoài. Tuy nhiên, do mùi khí quá mạnh đã khiến nhiều người ngất xỉu phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Sự việc nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Cảnh cát Phòng cháy chữa cháy tỉnh đã huy động 4 xe cứu hộ cứu nạn cùng rất nhiều cán bộ, chiến sĩ và phương tiện thiết bị chống khí độ hiện trường để khắc phục sự cố trên.

Đơn vị tiếp nhận các bệnh nhân cấp cứu là Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Vạn Phúc cho biết, đơn vị này tiếp nhận 10 nữ bệnh nhân trong tình trạng nôn ói, khó thở, ngất xỉu sau khi hít phải khí lạ. Hiện các bệnh nhân vẫn đang được các bác sĩ tiến hành theo dõi sức khỏe để có giải pháp chữa trị kịp thời. Đồng thời cơ quan chức năng tỉnh đang tiến hành làm việc với chủ nhà máy sản xuất nước đá trên để điều tra, làm rõ vụ việc.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên