Nhà ở cho người có thu nhập trung bình thấp: Đâu là cơ hội?

Cập nhật: 21-11-2011 | 00:00:00

  Đầu tháng 11 vừa qua, Công ty Biconsi đã giới thiệu dự án Chung cư Hiệp Thành cho người lao động thu nhập trung bình có nhu cầu mua nhà ở

Đối với người lao động thu nhập trung bình thấp có nhu cầu tìm nhà ở tại khu vực trung tâm TX.TDM, một sự lựa chọn mới đang được quan tâm là dự án Chung cư Hiệp Thành nằm tại KDC Hiệp Thành 3. Dự án này đã được chủ đầu tư là Công ty Biconsi giới thiệu vào ngày 5-11 vừa qua, thu hút đông đảo khách hàng tham quan và đăng ký đặt chỗ với mức giá dự kiến hấp dẫn từ 306 triệu đồng/căn thanh toán trong 24 tháng. Ngoài việc cung cấp giải pháp thiết kế các loại căn hộ từ đơn nguyên đến ghép hộ, chủ đầu tư còn tăng tiện ích tối đa cho cư dân tương lai với các cụm dịch vụ thể thao - văn hóa - giải trí quy hoạch trong khu dân cư sở hữu một không gian xanh êm ả này.

Không chỉ đơn thuần đưa ra giải pháp an cư lạc nghiệp bằng sản phẩm nhà ở có chất lượng, với mức giá phù hợp cho người lao động thu nhập trung bình thấp trên đất Bình Dương, các chủ đầu tư dự án hiện nay còn chú trọng quy hoạch đầy đủ nơi sinh hoạt, vui chơi giải trí để người lao động có thể thực sự tạo dựng được một tổ ấm ổn định lâu dài, tận hưởng cuộc sống văn minh hiện đại.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên