Nhà thiếu nhi tỉnh khen thưởng cho gần 600 học viên 

Cập nhật: 28-08-2016 | 15:03:19

(BDO) Sáng 28-8, Nhà thiếu nhi tỉnh đã tổ chức lễ tổng kết hoạt động hè năm 2016.

Tại buổi lễ đông đảo thiếu nhi và phụ huynh đã có dịp thưởng thức tiết mục ca, múa, nhạc, aerobic, nhảy hiện đại... do các học viên của các lớp năng khiếu và Đội Nghệ thuật Măng non Nhà thiếu nhi biểu diễn.

 Tiết mục Búp Sen Hồng do Đội nhạc kèn Nhà thiếu nhi biểu diễn

Trong hè 2016, Nhà thiếu nhi tỉnh đã thu hút gần 3000 học viên (tăng 6% so với cùng kỳ năm 2015) với 25 lớp bộ môn năng khiếu. Đặc biệt, có một số bộ môn thu hút đông học viên là: đàn organ, hội họa, belly dance, dẫn chương trình... Riêng lớp trống kèn được giảng dạy miễn phí cho 150 em.

Tiết mục Lung linh đêm phố cổ do Đội Nghệ thuật Măng Non Nhà thiếu nhi biểu diễn

Bên cạnh đó, Nhà thiếu nhi còn tuyển chọn các em có năng khiếu tốt để bồi dưỡng bổ sung vào các CLB, đội, nhóm nồng cốt tham gia các hội thi, hội diễn, liên hoan trong khu vực và toàn quốc.

Dịp này, Nhà thiếu nhi tỉnh đã khen thưởng cho 596 em có thành tích xuất sắc và trao giấy chứng nhận cho hơn 1000 em tham gia tốt các hoạt động hè vừa qua.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên