"Nhà tiên tri" của Croatia dự đoán đội tuyển Nga thắng ở tứ kết

Cập nhật: 07-07-2018 | 19:42:51

 

Con voọc tại vườn thú ở thủ đô Zagreb, được mệnh danh là 'nhà tiên tri' của Croatia. (Nguồn: Xinhua)

Một con voọc tại vườn thú ở thủ đô Zagreb, được mệnh danh là "nhà tiên tri" của Croatia, vừa đưa ra dự đoán đầy bất ngờ: Nga sẽ thắng Croatia ở vòng tứ kết World Cup 2018.

Kể từ đầu World Cup 2018 đến nay, con voọc này chưa một lần dự đoán sai. Chú voọc này trở nên nổi tiếng sau khi đặt niềm tin vào những chiến thắng của Croatia trước Nigeria, Argentina và Iceland.

Hôm 6/7, vườn thú Zagreb đã tiến hành cho chú voọc dự đoán trận tứ kết giữa Croatia và Nga. Kết quả, chú voọc này đã chọn rổ trái cây cắm cờ Nga trên đó, đồng nghĩa với việc khẳng định Croatia sẽ thất bại ở tứ kết.

Trận tứ kết giữa chủ nhà Nga và Croatia sẽ bắt đầu lúc 21 giờ ngày 7/7 theo giờ địa phương (1 giờ ngày 8/7 theo giờ Hà Nội). Đây cũng là trận đấu cuối cùng của World Cup 2018 được tổ chức tại Sochi, thành phố nghỉ dưỡng của Nga bên bờ Biển Đen./.  

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên