Nhân dân đón tết vui tươi, đầm ấm, phấn khởi

Cập nhật: 24-02-2015 | 17:10:13

(BDO) Sáng 24-2, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã họp đánh giá tình hình trước, trong và sau tết Nguyên đán Ất Mùi năm 2015. Báo cáo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho biết, thực hiện chỉ đạo của Trung ương và kế hoạch của tỉnh về tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Ất Mùi, các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị trong tỉnh đã tổ chức nghiêm túc, trang trọng lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng gắn với các hoạt động đón tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 với tinh thần đầm ấm, vui tươi, lành mạnh, thiết thực, hướng về cơ sở theo đúng chủ trương chung của Đảng và Nhà nước.

Mặc dù tình hình năm 2014 có nhiều khó khăn nhưng với sự lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, các cấp ủy, UBND, các ban, ngành, các cơ quan, đoàn thể trong tỉnh và các tổ chức từ thiện xã hội, các doanh nghiệp… đã tập trung tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cả về vật chất lẫn tinh thần cho các đối tượng, nhất là các gia đình chính sách, lực lượng vũ trang, công nhân lao động, người nghèo… có những ngày tết vui tươi, phấn khởi. Hàng hóa tham gia thị trường dồi dào, phong phú, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân. Các hoạt động văn hóa văn nghệ, lễ hội phục vụ giải trí và đời sống tinh thần được tổ chức tốt và thu hút đông đảo người dân tham quan, vui tết. Tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội cơ bản ổn định đã tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân vui xuân, đón tết với tâm trạng phấn khởi, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước. 

Ông Mai Thế Trung, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đánh giá cao công tác chuẩn bị và tổ chức các hoạt động vui xuân, đón tết của các cấp ủy, ban, ngành, đơn vị, địa phương trong tỉnh được triển khai khá chu đáo, tạo điều kiện thuận lợi để nhân dân đón tết Nguyên đán Ất Mùi trong tâm trạng phấn khởi, hồ hởi, vui tươi.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên