Nhận đánh thuê rồi cưỡng đoạt tài sản

Cập nhật: 16-04-2017 | 15:58:02

(BDO) Sáng 16-4, đại úy Lê Đình Hùng, Phó Trưởng công an phường An Phú, TX.Thuận An, cho biết đã hoàn tất hồ sơ để bàn giao 3 đối tượng, gồm: Trương Hồng Phong (SN 1998, quê Đồng Tháp), Phạm Ngọc Thái (SN 1995, quê Sóc Trăng) và Võ Minh Trường (SN 1976, quê An Giang) cho cơ quan cảnh sát điều tra CA TX.Thuận An tiếp rục điều tra làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản.

3 đối tượng liên quan trong vụ cưỡng đoạt tài sản tại cơ quan CA An Phú

Trước đó, trong quá trình làm việc tại Công ty Gỗ Sài Gòn, giữa Phong và Nguyễn Văn Sửu (SN 1977, ngụ TX.Dĩ An, Bình Dương) có phát sinh mâu thuẫn. Ngày 12-4, Phong gọi điện thoại thuê Thái đánh Sửu với giá 500.000 đồng. Thái đồng ý và rủ thêm Trường cùng tham gia. Theo số điện thoại do Phong cung cấp, trưa 14-4, Thái cùng đồng bọn gọi điện hẹn Sửu đến quán nước gần Công ty Gỗ Sài Gòn có việc. Tại đây, Thái đe dọa là có người thuê hắn đánh Sửu với giá 2 triệu đồng, để không bị đánh thì Sửu phải trả 1,5 triệu đồng sẽ được bọn chúng cho qua. Bị đe dọa, Sửu nhận lời sẽ đưa 1,5 triệu đồng. Chiều cùng ngày, bọn chúng tìm gặp Sửu và tiếp tục đe dọa nên Sửu hẹn lại sáng 15-4 sẽ trao khoản tiền trên.

Nhận được tin báo của bị hại, các “hiệp sĩ” cùng lực lượng CA phường An Phú có mặt tại điểm giao tiền, bắt quả tang các đối tượng nêu trên về hành vi cưỡng đoạt tài sản. Qua đấu tranh khai thác của CA An Phú, các đối tượng nêu trên đã thừa nhận toàn bộ hành vi cưỡng đoạt tài sản của mình. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

THANH QUANG 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên