Nhãn hàng Nước tăng lực Number 1: Đồng hành cùng hội đua bò Bảy Núi

Cập nhật: 12-10-2018 | 09:42:14

Hội đua bò Bảy Núi tranh Cúp Truyền hình An Giang lần thứ 25 năm 2018 do nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 và Tập đoàn Tân Hiệp Phát tài trợ chính vừa diễn ra.

Hội đua bò năm nay có 64 cặp bò tham gia thi đấu, trong đó có 4 cặp đến từ 2 huyện Giang Thành và Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang và 60 cặp bò còn lại đều ở tỉnh An Giang. Hội đua bò năm nay thi đấu loại trực tiếp với một vòng đua vừa hô (đi chậm, biểu diễn), vừa thả (chạy nước rút tăng tốc về đích) để chọn đôi bò chiến thắng vào vòng tiếp theo.

Sau nhiều vòng thi đấu căng thẳng, quyết liệt, cặp bò số 09 của ông Nguyễn Thành Tài, ngụ xã Lương Phi, huyện Tri Tôn, An Giang đã xuất sắc giành giải nhất với số tiền thưởng 30 triệu đồng và một chiếc xe gắn máy. Ông Nguyễn Thành Tài cũng được nhận giải thưởng Người điều khiển bò xuất sắc nhất.

H.KH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên