Nhận ngay quà tặng hấp dẫn khi giao dịch tại Ngân hàng Quốc tế

Cập nhật: 18-09-2014 | 08:33:21

Ngân hàng Quốc tế (VIB) vừa triển khai chương trình “Giao dịch nhận quà, niềm vui lan tỏa” dành cho khách hàng của VIB trên toàn quốc nhân dịp kỷ niệm 18 năm thành lập. Chương trình bắt đầu từ ngày 18-9-2014 đến hết ngày 26-9-2014 với 30.000 quà tặng trị giá gần 1 tỷ đồng.

Theo đó, từ ngày 18-9-2014, khách hàng sẽ nhận được ngay một món quà hấp dẫn khi thực hiện một trong những giao dịch. Các giao dịch chuyển tiền tới các tài khoản ngân hàng khác bên ngoài hệ thống VIB; thanh toán hóa đơn tại quầy bao gồm thanh toán tiền điện và Viettel, nhận kiều hối.

Dịp này, VIB cũng triển khai các hoạt động vì cộng đồng như kêu gọi và tài trợ các trẻ em nghèo vượt khó tại các địa bàn có chi nhánh của VIB; trao giải thưởng cống hiến dành cho các cán bộ, nhân viên đã làm việc 10 năm tại VIB; tổ chức cuộc thi ảnh nội bộ với chủ đề “Dịch vụ từ trái tim”…

ĐÀM THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên