Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bắc Tân Uyên:

Nhân rộng phong trào “3 không, 3 có”

Cập nhật: 24-01-2018 | 11:06:32

Trong thời gian qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức tuyên truyền cho các tầng lớp nhân dân trên địa bàn trên 210 cuộc với trên 6.100 lượt người dự với các nội dung như vận động chấp hành tốt Luật Giao thông đường bộ, việc đội mũ bảo hiểm (MBH) khi lái xe; thực hiện phong trào “3 không, 3 có” (Không lái xe khi đã uống rượu, bia; không lấn tuyến, giành đường, vượt ẩu; không chạy xe quá tốc độ - Có đội MBH khi đi xe gắn máy; có giấy phép lái xe; có ý thức tham gia các hoạt động tự quản về ATGT)... Qua đó, đã góp phần nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm cho mỗi người dân khi tham gia giao thông trên đường.

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện cũng đã tuyên truyền, vận động trên 12.500 lượt hộ dân tham dự và đăng ký gia đình ATGT; 54/54 ấp đăng ký ấp văn hóa gắn với cam kết thực hiện khu dân cư bảo đảm TTATGT; 26/26 khu nhà trọ đăng ký khu nhà trọ văn hóa và cam kết không có người vi phạm ATGT... Tiếp tục duy trì, nhân rộng mô hình “Tổ tự quản ATGT” và “Tuyến đường tự quản ATGT” do Mặt trận quản lý...

MỸ ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên