Nhan sắc tươi tắn của Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017

Cập nhật: 28-10-2017 | 09:48:59

Huyền My cùng các người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới đã bước vào đêm thi chung kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới - Miss Grand International 2017 do nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr. Thanh không đường tài trợ.


Top 5 chúc mừng tân Hoa hậu Hòa bình Maria Jose Lara

 Sau khoảng một tháng tranh tài, gần 80 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ đã tham gia nhiều sự kiện và hoạt động tại Việt Nam như tham dự Gala “Bí mật sắc đẹp được tiết lộ”, thi trang phục dân tộc,… trước khi bước vào đêm thi chung kết quan trọng tại Phú Quốc. Trong đêm chung kết, mở đầu chương trình, các cô gái trong trang phục áo dài, đầu đội nón lá cùng xuất hiện và có màn chào sân vô cùng ấn tượng. Ngay sau đó, top 20 cô gái xuất sắc được công bố để bước vào vòng thi trang phục áo tắm. Sau màn trình diễn áo tắm nóng bỏng của top 20, BTC tiếp tục công bố top 10. 10 cô gái xinh đẹp cùng diện áo dài trắng có họa tiết bồ câu - biểu tượng của sự hòa bình để hùng biện về việc chấm dứt chiến tranh.

Đại diện Việt Nam - Nguyễn Trần Huyền My đã không làm mọi người thất vọng khi thể hiện hết mình, với vẻ tươi tắn rạng ngời, cùng vóc dáng gợi cảm và Huyền My đã ghi tên mình ở vị trí top 10. Đồng thời, Huyền My cũng nhận được giải thưởng “Miss Healthy & Beauty - Hoa hậu khỏe đẹp” do Trà thanh nhiệt Dr Thanh không đường trao tặng. Ở phần thi hùng biện về việc chấm dứt chiến tranh, đại diện Việt Nam đã có phần trình bày rất xuất sắc và cảm động bằng tiếng Anh.

Với sự thể hiện xuất sắc của mình trong toàn bộ cuộc thi và đêm chung kết, người đẹp đến từ Peru - Maria Jose Lara đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để chạm tay đến vương miện cao quý nhất, trở thành Tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới - Miss Grand International 2017.

Hoa hậu Hòa bình Thế giới là 1 trong 5 cuộc thi sắc đẹp uy tín và danh giá nhất thế giới hiện nay, ra đời từ năm 2013 tại Thái Lan. Cuộc thi được tổ chức tại Việt Nam với chủ đề “chấm dứt chiến tranh và bạo lực” .

 H.KHÔI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên