Nhân viên quán karaoke tổ chức bán ma túy cho khách

Cập nhật: 17-03-2018 | 14:59:47

Đội Cảnh sát ma túy Công an TX.Dĩ An cho biết đã bắt giữ 5 đối tượng là nhân viên quán karaoke RuBy ở KP.Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An để điều tra về hành vi tổ chức bán ma túy khi khách vào hát karaoke có nhu cầu sử dụng để tạo hưng phấn.

Trước đó, qua công tác quản lý địa bàn, các trinh sát phát hiện sau Tết Mậu Tuất lượng khách vào quán karaoke RuBy đông hơn bình thường, đa số là giới trẻ vào ca hát thâu đêm, khi ra về thì vất vưởng vì mệt mỏi. Với những dấu hiệu bất thường trên, nghi ngờ khách đã sử dụng ma túy nên lãnh đạo Công an TX.DĩAn chỉ đạo các trinh sát tiếp tục đeo bám.

Đến đầu tháng 3-2018, quản lý nghi ngờ các nhân viên phục vụ tại đây tổ chức khép kín đường dây cung cấp ma túy cho khách nên báo lên cấp trên và tiến hành xác lập chuyên án để tập trung lực lượng, mật phục theo dõi, thu thập thông tin và tường tận hành vi của từng đối tượng. Sau khi thời cơ đã chín mùi, lúc 23 giờ đêm 11-3, hàng chục trinh sát đã được ém sẵn bên trong đồng loạt xuất kích, kiểm tra 2 phòng 402 và 304 có tổngcộng 6 khách và các tiếp viên nữ đang hát karaoke nghi đã sử dụng ma túy. Qua kiểm tra nhanh đã phát hiện trên bàn và trên người các đối tượng có hai gói ma túy dạng “hàng đá”.

Bước đầu các đối tượng này khai nhận đã mua ma túy của các nhân viên phục vụ là nam giới. Ngay sau đó có 5 nhân viên phục vụ bị bắt giữ để điều tra, gồm: Nguyễn Mạnh Cường (SN 1994, ngụ TP.Biên Hòa, Đồng Nai), Nguyễn Thanh Tuấn (SN 1991, quê Hà Nam), Nguyễn Trung Hiếu (SN 1992, quê Hà Tĩnh), Đặng Quốc Huy (SN 1998) và Võ Nguyên Giáp (SN 1994, cùng quê Đắk Lắk).

Tiến hành đấu tranh, các đối tượng này khai nhận Cường chủ mưu trong đường dây tổ chức bán ma túy cho khách. Do trong quá trình phục vụ, thấy khách có nhu cầu mua ma túy sử dụng để tạo thêm cảm giác mạnh khi nhún nhảy, Cường và các nhân viên trên đã lên ngã tư An Sương mua ma túy của một đối tượng lạ mặt rồi đem về bán lẻ cho khách. Trung bình mỗi gói nhỏ ma túy nhóm này bán 1,3 triệu đồng/gói, thuốc lắc dạng nén bán 300.000 đồng/viên.

Ngoài việc bắt giữ 5 đối tượng trên để điều tra, Công an TX.Dĩ An đang lập hồ sơ xử lý hành chính 6 nhân viên phục vụ nữ vì dương tính với ma túy. Tại thời điểm kiểm tra, quán karaoke này có đến 30 nhân viên phục vụ là nữ.

L.T.P

Chia sẻ bài viết
Tags
karaoke

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên