Nhân viên vệ sinh môi giới mại dâm

Cập nhật: 25-11-2015 | 07:39:13

Công an TX.Tân Uyên vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với vợ chồng Ngô Minh Ẩn (SN 1971) và Dương Thị Hoa (SN 1969, cùng quê Hậu Giang) về hành vi “môi giới mại dâm”.

Tại cơ quan công an, Ẩn và Hoa khai nhận là nhân viên quét dọn cho nhà nghỉ Lâm Viên thuộc ấp 2 xã Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên. Ẩn và Hoa quen biết với 2 tiếp viên Phạm Thị Kim A. (SN 1985, quê Sóc Trăng) và Huỳnh Thị L. (SN 1983, quê Bạc Liêu) phụ bán cho quán cà phê Mây Trắng. Hai bên đã thỏa thuận với nhau nếu có khách đến nhà nghỉ có nhu cầu mua dâm thì gọi cho nhau. Mỗi lần giới thiệu được khách thì Ẩn và Hoa nhận 50.000 đồng tiền môi giới. Đến khoảng 19 giờ ngày 11-10, anh Nguyễn Tiến H. và Nguyễn Minh M. đến nhà nghỉ Lâm Viên gặp Ẩn và Hoa nhờ tìm đào để “vui vẻ”. Ẩn và Hoa gọi điện cho A. và L. đến. Khi các đối tượng đang thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị công an địa phương bắt quả tang, lập biên bản bàn giao cho Công an TX.Tân Uyên tiếp tục xử lý.

CÔNG KHANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên