Nhận xe SsangYong Tivoli chỉ với 50 triệu đồng

Cập nhật: 03-10-2017 | 08:20:11

Từ ngày 1 đến 20-10, khách hàng chỉ cần thanh toán 50 triệu đồng là nhận xe, thay vì phải trả đến 193 triệu như trước đây.

Trong chương trình mừng sinh nhật và tri ân khách hàng, Ssangyong Việt Nam cùng ngân hàng hỗ trợ chi phí thanh toán trả trước cho khách hàng. Chương trình chỉ áp dụng cho dòng xe SsangYong Tivoli. Chính sách nhằm giảm thiểu gánh nặng tài chính cho các khách hàng đang cần có xe gấp.

nhan-xe-ssangyong-tivoli-chi-voi-50-trieu-dong

SsangYong Tivoli giảm giá chỉ còn khoảng 500 triệu đồng.

Chương trình hỗ trợ được thực hiện cùng mức giá giảm kỷ lục của dòng xe Tivoli tại Việt Nam, tới 150 triệu đồng.

Đại diện Ssangyong tại Việt Nam, showroom tại 768B Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Gò Vấp, lý giải mức giá thấp kỷ lục của Tivoli là để mừng tháng sinh nhật Ssangyong Việt Nam đi vào hoạt động được một năm và nhằm tri ân khách hàng.

Theo đó, mức giá ban đầu từ 661 triệu đồng chỉ còn lại 511 triệu đồng, với số lượng xe có hạn. Khách hàng mua sớm sẽ may mắn có được mức giá này.

Khách hàng mua xe Tivoli với mức giá này vẫn được hưởng tất cả quyền lợi, chính sách bảo hành của Ssangyong trên toàn cầu như khi mua nguyên giá.

Bên cạnh đó, khi đến với showroom SsangYong Gò Vấp, khách hàng có cơ hội trải nghiệm xe Tivoli mà không cần trả thêm phí. Qua đó, SsangYong Việt Nam hy vọng khách hàng sẽ có cảm nhận chính xác về chất lượng và cảm giác lái trước khi quyết định mua xe.

nhan-xe-ssangyong-tivoli-chi-voi-50-trieu-dong-1

Bề mặt nội thất của SsangYong TIVOLI được trang bị chất liệu cao cấp

Vượt qua nhiều đối thủ, SsangYong Tivoli đạt được giải thưởng như “Xe an toàn của năm 2015” do Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc trao tặng; "Xe gia đình của năm 2016" do VAB - Hiệp hội ôtô lớn nhất tại Bỉ bình chọn. Ước tính SsangYong sản xuất hơn 100.000 chiếc Tivoli kể từ khi ra mắt.

SsangYong Tivoli có kích thước tổng thể là 4.195 mm dài, 1.795 mm rộng và 1.600 mm cao. Chiều dài cơ sở 2.600 mm. Xe trang bị động cơ e-XGi160, 4 xi-lanh và dung tích 1,6 lít cho công suất 126 mã lực cùng mô-men xoắn 157 Nm kết hợp hộp số tự động Aisin 6 cấp.

Nội thất hiện đại với 5 chỗ, thích hợp cho những gia đình nhỏ. Ba chế độ lái gồm Normal, Comford và Sport kết hợp 3 chế độ vận hành là ECO, Power và Winter. Xe còn trang bị hệ thống kiểm soát hành trình (cruiser control) Tivoli có 7 màu chủ đạo gồm: trắng, đen, nâu, bạc, xám, xanh và đỏ.

nhan-xe-ssangyong-tivoli-chi-voi-50-trieu-dong-2

Nhiều tính năng thông minh giúp SsangYong Tivoli nhận được một số giải thưởng uy tín.

Mọi thông tin chi tiết về dòng xe SsangYong Tivoli vui lòng truy cập tại:

Website: www.ssangyongvietnam.com.vn

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên