“Nhập ngũ là nghĩa vụ thiêng liêng”

Cập nhật: 27-02-2021 | 08:47:45

Phát huy truyền thống quê hương anh hùng, hàng năm thanh niên TX.Tân Uyên đều hăng hái, tình nguyện lên đường nhập ngũ. Năm 2021, TX.Tân Uyên có 6 thanh niên là đảng viên trẻ tình nguyện lên đường nhập ngũ, trong đó có đảng viên trẻ Nguyễn Hoàng Sang ở phường Hội Nghĩa (ảnh).

Năm 2018, Nguyễn Hoàng Sang tốt nghiệp cử nhân với tấm bằng loại giỏi, chuyên ngành sư phạm vật lý. Có nền tảng kiến thức vững chắc nên ngay sau khi ra trường, Sang đi dạy với mức thu nhập ổn định. Trong thời gian này, song song với việc đi làm, mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, Sang tham gia nhiệt tình các hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của phường, thị xã. Từ đó, Sang được tín nhiệm bầu làm Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam phường Hội Nghĩa và Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ Dấu chân xanh trực thuộc Thị đoàn Tân Uyên.

Bằng sự nỗ lực phấn đấu không ngừng, tháng 11-2018, Sang đã vinh dự được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Đây là niềm tự hào không chỉ đối với riêng bản thân Sang, mà còn là niềm vui lớn của cả gia đình. Là đảng viên trẻ, Sang càng nhận thức được nghĩa vụ và trách nhiệm của thanh niên đối với Tổ quốc và đã tiên phong, tình nguyện lên đường nhập ngũ năm 2021. Sang nói: “Ngập ngũ là nghĩa vụ thiêng liêng của thanh niên. Thanh niên nhập ngũ là thể hiện tinh thần trách nhiệm và nghĩa vụ đóng góp cho Tổ quốc”.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên