Nhập thịt, cá thối phục vụ bữa ăn học sinh 

Cập nhật: 06-03-2015 | 19:47:48

(BDO) Ngày 6-3, cơ quan chức năng huyện Bàu Bàng cho biết đã niêm phong và lấy mẫu xét nghiệm số thực phẩm thịt, cá thối nhập vào trường học phục vụ bữa ăn học sinh để tiếp tục điều tra làm rõ. Trước đó, vào chiều 5-3, tại trường Tiểu học Long Bình, xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng, người dân phát hiện xe tải mang biển kiểm soát 61P. 4522 chở nhiều thực phẩm đã bốc mùi hôi thối nhập vào trường học để chế biến phục vụ bữa ăn học sinh. Trong đó có khoảng 80kg cá Diêu hồng đã bốc mùi hôi thối, xanh ương và mỡ động vật, da bì hôi thối, cùng rau, củ, quả đã hư hỏng, dập nát. Được biết, số thực phẩm trên do Công ty TNHH MTV Phú Nhật Hào, tọa lạc tại khu phố Bình Khánh, phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên đưa đến trường Tiểu học Long Bình để chuẩn bị 650 suất ăn cho học sinh vào ngày 6-3. Công ty TMHH MTV Phú Nhật Hào là đơn vị nhận cung cấp suất ăn cho học sinh trường tiểu học Long Bình 3 năm nay.

Thịt động vật hôi thối do Công ty TMHH MTV Phú Nhật Hào 

 đưa đến trường Tiểu học Long Bình bị cơ quan chức năng huyện Bàu Bàng

niêm phong vào chiều ngày 5-3

 

Nhận được tin báo của người dân, ngay trong chiều tối cùng ngày, cơ quan chức năng huyện Bàu Bàng đã đến lấy mẫu xét nghiệm và niêm phong toàn bộ số thực phẩm nói trên để tiếp tục điều tra làm rõ. Trao đổi với P.V, phía nhà trường cho biết, Trường Tiểu học Long Bình là trường chuẩn quốc gia, toàn trường hiện có 774 học sinh, trong đó có 650 học sinh đăng ký suất ăn tại trường.

 Sự việc trên đã khiến hàng trăm phụ huynh tại xã Long Nguyên bức xúc, lo ngại về vấn đề sức khỏe của con em đang theo học tại trường.

N.Như-C.Khanh

 

Chia sẻ bài viết
Tôi là một trong những phụ huynh của trường. Tôi yêu cầu phải có cuộc họp có phóng viên, phòng giáo dục, Hiệu trưởng và tất cả phụ huynh của trường để được công bằng
Nguyễn thanh tuấn (Cách đây 9 năm)
YÊU CẦU CƠ QUAN CHỨC NĂNG CÁC CẤP KIỂM TRA THƯỜNG XUYÊN VÀ BẤT NGỜ Ở CÁC TRƯỜNG HỌC KỂ CẢ CÁC TRƯỜNG MẦM NON TRÊN CÁC ĐỊA BÀN TRỰC THUỘC QUẢN LÝ
NGUYENTRANCAMTU (Cách đây 9 năm)
Chắc hẳn không riêng cá nhân tôi mà tất cả mọi người rất kinh ngạc khi nghe thông tin này, và còn phẫn nỗ hơn nữa vì nhà trường chỉ mới lên trường chuẩn quốc gia khoảng 4 năm trở lại đây, học sinh học bán trú ngôi trường này cũng mới ngần ấy năm mà 3 năm đã phải ăn thực phẩm như vậy, những điều mà xã hội không thể chấp nhận được. Người dân rất mong các cấp chính quyền xử lý nghiêm, công bằng, khách quan, tạo lòng tin hơn trong nhân dân!
Trần Thị Ngọc Linh (Cách đây 9 năm)
Phạt nặng và cấm hoạt động công ty này vĩnh viễn. Hại người hại đời, cấm doanh nhân này hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm
Royal Thịnh (Cách đây 9 năm)
Vậy là 03 năm nay các em học sinh phải ăn những thứ này sao ??? :(
Nguyễn Nam (Cách đây 9 năm)
Còn mấy trường khác nữa thì sao ? những trường mà Cty này cung cấp nữa - cơ quan công an phải điều tra kỹ càng - thật tội nghiệp cho những đứa trẻ ăn phải thức ăn của những kẻ mang tiếng là Trồng người nhưng vì đồng tiền mà vô trách nhiệm
Nguyễn Văn Sơn (Cách đây 9 năm)
nhìn thôi đã kinh khủng rồi nói chi là ăn. Cái này cũng 1 phần là do lỗi của nhà trường bởi phải chọn công ty nào mà có uy tín và cần phải kiểm tra thường xuyên các thực phẩm nhập vào trường.
hong dong (Cách đây 9 năm)
ăn những thực phẫm này mà chế biến ra thì phải dùng đến nhiều hóa chất độc hại để xử lý, do đó sẽ có ảnh hưỡng đến sức khỏe sau này. Rất mong được sư quan tâm của những cơ quan chức năng có liến quan can thiệp tối đa để không còn xảy ra tinh trạng trên đối với những thiên thần nhỏ bé của chúng ta nữa.
LÊ VAN NINH (Cách đây 9 năm)
Những loại người này không tốt, không có đạo đức, vì đồng tiền mà bất chấp đến sức khỏe của trẻ. Yêu cầu các Cơ quan chức năng điều tra làm rõ và có biện pháp trừng trị thích đáng.
Chiemdongnguyen (Cách đây 9 năm)
tôi không ở gần nơi này , không có con hoc trường này nhưng còn bức xúc nữa là các phụ huynh có con học trường này ? Mất hết nhân tính vì tiền. Xử thật năng !
Thuy Nguyen (Cách đây 9 năm)
đạo đức ở đâu ngay trong cái nơi gọi là giáo dục chỉ vì đồng tiền con người ta có thể làm tất cả chỉ tội cho các em học sinh.
bảo vy (Cách đây 9 năm)
Hành động vô cùng độc ác. Đề nghị các cơ quan chức năng thường xuyên kiểm tra các trường học có học sinh nội trú để tránh việc đáng tiếc xảy ra rồi mới khắc phục
Pham thi hong tam (Cách đây 9 năm)
Đề nghị đưa tên nhà cung cấp thực phẩm này lên truyền thông đại chúng, để mọi người biết mà tránh xa.
Nguyễn Hồng Thu Hằng (Cách đây 9 năm)
Tôi nghỉ là tỉnh sẽ cấm được công ty làm ăn bất chính này.
Trà My (Cách đây 9 năm)
Nhập thực phẩm là việc của nhà trường, mỗi trường đều có Bếp trưởng phối hợp với Hiệu Phó - Hiệu Trưởng nhập thực phẩm nào mỗi ngày. Nếu chất lượng không đảm bảo thì nhà trường không nhập, như vậy lỗi là do ai?
Có phải là nhà trường cố tình không?
Trà (Cách đây 9 năm)
Đọc bài này mình cảm thấy lo. Con mình cũng học ở Bình Dương, có bị ăn những thực phẩm như thế này ko?. Đề nghị tỉnh Bình Dương phải xử lý nghiêm minh, làm gương cho các trường học khác. Vì sức khỏe con em chúng ta.
trân thị oanh (Cách đây 9 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên