Nhập viện cấp cứu vì bị người nước ngoài hành hung

Cập nhật: 10-12-2014 | 14:39:50

(BDO) Đến trưa ngày 10-12, chị Huỳnh Thị Đào, SN 1985, quê Sóc Trăng vẫn đang nằm điều trị thương tích tại Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước. Toàn thân chị Đào đang trong tình trạng đau nhức,cánh tay bị bầm tím.

Cánh tay của chị Đào bị đánh bầm tím, phần đầu vẫn còn đau nhức

Trước đó, khoảng 7 giờ 40 phút ngày 9-12, chị Đào cùng người bạn làm chung công ty tên Võ Thị Hà, SN 1993, quê Đắk Lắc điều khiển xe máy đến Công ty ToYoSu, khu công nghiệp Mỹ Phước 3 làm việc. Khi còn cách công ty khoảng 2km, chị Đào bị ông Li Xing XiAn (tên thường gọi là Li, 45 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) chặn xe máy và dùng ống tuýp sắt đánh tới tấp vào người. Cũng may lúc ấy chị Hà kịp bình tỉnh nhảy xuống xe ôm ông Li để bạn mình tẩu thoát. Sau đó, chị Đào được đồng nghiệp đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Mỹ phước.

Được biết, trước đây chị Đào có một thời gian sống chung với ông Li như vợ chồng, cùng làm việc chung ở Công ty Shung Shin. Thời gian gần đây, tình cảm giữa 2 người rạn nứt, chị Đào chuyển đến công ty khác làm việc để tránh xa ông Li. Sáng ngày 9-10, ông Li đã mai phục bên lùm cây ven đường rồi ra tay hành hung. Trao đổi với P.V, Ông Phan Thanh Thảo, Chủ tịch UBND phường Thới Hòa cho biết: “Tôi cũng vừa mới nghe có sự việc này xảy ra trên địa bàn phường. Tôi sẽ nhanh chóng chỉ đạo các ban, ngành trong phường quan tâm, điều tra làm rõ vụ việc. Qua đó, sẽ phối hợp với Ban giám đốc Công ty Shung Shin, cũng như ông Li, chị Đào cùng làm việc để giải quyết rõ vấn đề. Ai sai phạm, sai phạm đến đâu sẽ được giải quyết theo pháp luật quy định”.

Q.Điền- T.Quang

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên