Nhật ký thế hệ Hồ Chí Minh: Sáng ngời lý tưởng cao đẹp!

Cập nhật: 28-04-2014 | 00:00:00

(BDO) Cuộc thi Viết cảm nhận về nhật ký thế hệ Hồ Chí Minh được phát động từ ngày 27-4 đến ngày 30-10-2013 do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Đài Phát thanh – Truyền hình Bình Dương, Báo Bình Dương đã phối hợp với Tỉnh đoàn Bình Dương tổ chức. Sau hơn 6 tháng phát động cuộc thi, tối 25-4 vừa qua, đêm trao giải cho các tác giả có bài thi xuất sắc đã diễn ra tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh. Bên lề buồi trao giải còn có các hoạt động trưng bày những tác phẩm dự thi đạt giải cao, thu hút sự quan tâm của hàng ngàn bạn trẻ…

 Vượt qua 20.835 bài dự thi, 47 bài viết xuất sắc ở thể loại văn xuôi và 8 bài viết xuất sắc ở thể loại thơ đã được công bố. 

Các tác phẩm đạt giải được trưng bày tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh thu hút sự quan tâm của hàng ngàn lượt đoàn viên thanh niên.

 

Các tác phẩm dự thi có sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt nội dung, hình thức. Nhiều tác phẩm của tác giả là người nước ngoài, người thân, đồng đội của liệt sĩ Lê Thị Thiên.

 

Nhiều bạn trẻ xúc động khi đọc những dòng chữ viết về cuốn nhật ký đã chôn sâu dưới lòng đất hơn 30 năm.

 

Rộn ràng không khí trao giải, tôn vinh các tác giả có bài thi xuất sắc

 

Và lắng đọng trong giây phút các khách mời chia sẻ cảm xúc đối với người nữ liệt sĩ kiên trung.

TÂM TRANG (Thực hiện)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên